Menu

Một người đàn ông ở Vermont đã bị buộc tội giết mẹ của mình

Missing Boaters Lawsuit

– Mất 6 năm trời để công tố viên hoàn tất cuộc điều tra để cáo buộc một thanh niên can tội giết mẹ. Người mẹ  đã mất tích kể từ khi con thuyền bị chìm vào năm 2016. Nathan Carman cũng từng bị các thành viên trong gia đình buộc tội bắn chết ông nội giàu có vào năm 2013 để hưởng tiền chia tài sản.  Carman, 28 tuổi, đang phải đối mặt với 8 cáo buộc liên quan đến “vụ giết mẹ, là bà Linda Carman, trên biển năm 2016, và các hành vi gian lận liên quan để lấy tiền gia đình và bảo hiểm”, Văn phòng công tố Quận Vermont cáo buộc.

Trước khi giết mẹ, Carman đã bắn chết ông nội tên John Chakalos tại nhà ở Windsor, Connecticut, gần 10 năm  trước. Sau đó, năm 2016, Carman bị cáo buộc đã giết mẹ bằng cách đánh chìm chiếc thuyền họ đang đi ngoài khơi Rhode Island, thi thể của bà đã không bao giờ được tìm thấy. Lênh đênh trên biển 1 tuần và một  chiếc thuyền đánh cá đã tìm thấy Carman. Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin AP vào thời điểm đó, Carman cho biết anh đã làm mọi cách để tìm mẹ, khi thuyền gặp nạn. Carman nói rằng thuyền của họ bị chìm chỉ trong vài phút sau khi anh nghe thấy một “tiếng động” trong khoang động cơ và thấy nước tràn vào.

Trong cuộc điều thám tử tìm thấy Carman đã mua một khẩu súng trường phù hợp với khẩu súng được sử dụng để gây án; và anh ta đã loại bỏ bộ nhớ và thiết bị GPS được sử dụng trong khoảng thời gian xảy ra tai nạn. Trong di chúc, ông Chakalos đã để lại một tài sản trị giá hơn 42 triệu mỹ kim cho 4 cô con gái trưởng thành của mình, bao gồm cả mẹ của Carman.