Menu

3 người chết sau vụ tai nạn tại nhà ga Philadelphia 

– Ba người đã chết sau khi một chiếc xe hơi lao vào ga SEPTA ở thành phố Allegheny trên Đường Frankford vào sáng hôm nay. Vụ va chạm đã giết chết hai người đi đường, một người đàn ông và một phụ nữ, một người bị cắt mất đầu.

Một cảnh sát đang tuần tra khu vực đã nhìn thấy một chiếc SUV màu trắng đang di chuyển với tốc độ cao tại đại lộ Kensington và East Allegheny vào khoảng 2:45 sáng nay. Cảnh sát cho biết chiếc SUV đã vượt lề đường và sau đó tông vào 3 người đi bộ đang trên vỉa hè.

Chiếc SUV sau đó tông vào cửa quay tại nhà trước khi lao vào nhà ga và bốc cháy. Nhân chứng cho biết “Có vẻ như một quả bom đã nổ và mọi người bắt đầu bỏ chạy”. Người đi bộ thứ ba, một nam giới 53 tuổi, được đưa đến Bệnh viện Temple với vết thương nghiêm trọng nhưng sua đó được liệt kê trong tình trạng ổn định.

Người điều khiển chiếc xe cũng đã chết khi đang chạy với tốc độ hơn 100 dặm một giờ trước khi đâm vào nhà ga.  Vì tai nạn xe tàu điện sẽ không cập bến nhà ga, trong khi con đường dẫn vào nhà ga đã bị đóng lại trong lúc chờ hoàn tất cuộc điều tra.