Menu

Hai mẹ con bị bắt về tội giết người

– Một người mẹ ở Woodland Hills, quận Los Angeles đã thừa nhận đã giết ba đứa con nhỏ của mình tại nhà với sự giúp đỡ của một đứa con lớn 16 tuổi, cảnh sát cho biết hôm thứ Hai. Cả mẹ và trẻ vị thành niên, người được cho là con trai của người phụ nữ, đã bị bắt. Theo Sở Cảnh sát Los Angeles, vào sáng Chủ nhật, cảnh sát nhận được điện thoại để đến căn về một vụ tấn công bằng vũ khí.

Khi vào bên trong họ tìm thấy 3 đứa trẻ, một bé gái 12 tuổi và hai em trai 8 và 9 tuổi, đã chết từ nhiều giờ trước đó .Những người hàng xóm cho biết gia đình mới chuyển đến ngôi nhà cách đây khoảng 3 tháng nhưng thường xuyên nghe thấy tiếng cãi vã và la hét.

Người mẹ của đứa trẻ, được xác định là Angela Flores, 38 tuổi, đã bị bắt với ba tội danh giết người với tiền tại ngoại lên đến 6 triệu mỹ kim tại Nhà tù Van Nuys. Đối tượng 16 tuổi, chưa được xác định danh tính, đã bị bắt vì một tội danh giết người và đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh tại Sylmar Juvenile Hall. Những người hàng xóm nói rằng chính cậu thiếu niên đi vào nhà để kêu cứu vào khoảng 7 giờ 30 sáng Chủ nhật.

Cảnh sát chưa cho biết những đứa trẻ đã bị giết như thế nào. Chúng có dấu hiệu chấn thương, nhà chức trách đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định chính xác họ đã chết như thế nào. Những người hàng xóm nói rằng họ đã gọi cảnh sát vào tối thứ Bảy sau khi Flores ngồi trước hiên nhà của họ trong nhiều giờ với hành động thất thường.