Menu

Một nữ sinh viên qua đời vì tự tử sau khi đăng tin nhắn lên Instagram

– Nạn nhân trong vụ tự tử mới nhất tên Miller, chưa biết bao nhiêu tuổi, nhưng cô đã đăng bức thư tuyệt mệnh lên mạng xã hội. Miller, một sinh viên Đại học Southern and A&M thuộc tiểu bang MIssissippi, đã được tìm thấy đã chết ở sông Mississippi, sau khi gia đình lo lắng về tung tích của cô. Miller từng là Cheers Leader cho trường, đã viết một bức thư dài để đăng trên Instergram, nói về những suy nghĩ tự tử trong những năm còn trẻ và cô đã chiến đấu với những thôi thúc trong bao lâu.

Miller viết: “Mong ngày này sẽ mang lại cho tôi sự yên nghỉ và thanh thản. “Tôi đã chiến đấu với sự thôi thúc này từ những năm đầu thiếu niên của mình .. Tôi đã cho cuộc đời này tất cả sự đấu tranh mà tôi có. Đối với tất cả những người đã bước vào cuộc đời tôi, tôi vô cùng biết ơn. Tôi đã được bao quanh bởi những người nghĩ rằng tôi yên ổn, nhưng tôi đã không ổn trong một thời gian.  Sau đó, sinh viên đại học phản ánh về cách đối phó với Covid, bị chấn thương và cảm thấy cô đơn trong hầu hết thời gian.

Cô Miller kết thúc bài đăng của mình bằng cách gửi lời xin lỗi đến tất cả gia đình và bạn bè, cho rằng cô đã cố gắng để làm cho mọi người hạnh phúc. Một người dùng Facebook có tên Dria Derricho đã lên tiếng về cái chết của Miller, khuyến khích những người khác kiểm tra mọi người để đoan chắc rằng những ai đang muốn tự tử cảm thấy không bị cô đơn để bỏ ý định tự tử hoặc trầm cảm.