Menu

Bắt nữ sinh viên điều hành đường dây mại dâm có hơn 1,500 thành viên

Vy đăng tải hình ảnh đi du lịch nhiều nơi. Ảnh: Tường Vân

SÀI GÒN (LSTV) – Hôm 22 Tháng 4, công an Sài Gòn cho biết đã triệt phá được đường dây mại dâm do một nữ sinh viên mới 22 tuổi cầm đầu.

Tin cho biết, Vũ Nguyễn Nhật Vy, 22 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học đã tuyển hơn 1,500 người đẹp, ưu tiên sinh viên, vào nhóm kín “sugar baby” rồi thu phí khách mua dâm muốn vào tuyển chọn. Vy hưởng 20% trên mỗi hợp đồng.

Từ Tháng 11, 2021, Vy tạo các tài khoản có tên VV trên Zalo; Twomint và Twomint Nick Phụ trên Telegram, và lập hàng loạt nhóm kín tên Mỹ Phẩm, Mỹ Phẩm 2, Sài Gòn 2021, SaiGon, Group thông tin HN, Group thông tin SG, Group PGA thường 2M, Group PGA VIP… để tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức sugar baby – sugar daddy. Các nhóm này hoạt động mại dâm trên địa bàn Sài Gòn và nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai…

Ngoài ra, Vy còn tham gia các nhóm kín khác như Hội Mobie, Disney, Em Yêu, Chị Em Sương Sương, My Nơ, Sub Sài Gòn, Nàng Yêu, Meo Meo… có hàng chục nghìn thành viên. Cô đăng quảng cáo tuyển người mẫu ảnh, MC, sinh viên, hotgirl tham gia đường dây bán dâm sugarbaby của mình với điều kiện: trung thực, không phẫu thuật thẩm mỹ… Vy còn hứa hẹn, ngoài giá bán dâm theo từng loại hình thức, các cô gái sẽ có thu nhập thêm từ đại gia, khoảng $2,200/mỗi tháng.

Công an xác định Vy thu lợi từ đường dây bán dâm ít nhất $10,000. Số tiền này Vy dùng để chưng diện, thường xuyên ra vào ở những nơi sang trọng.////