Menu

Người phục vụ bị bắt vì tẩm cần sa trong bữa ăn cưới

– Một cô dâu và người phục vụ ở Florida đã bị bắt vì bị cáo buộc phục vụ bữa tối chiêu đãi tẩm cần sa cho khách khiến nhiều người bị say thuốc và nôn ọe.  Văn phòng cảnh sát trưởng quận Seminole cho biết hôm thứ Năm.

Cảnh sát nói rằng những vị khách tham dự đám cưới ngày 19 tháng 2 không được thông báo là thức ăn có chứa cần sa, khiến sau tiệc cưới nhiều người đã bị bệnh. Joycelyn Bryant, 31 tuổi, chủ sở hữu của công ty cung cấp dịch vụ ăn uống và Danya Svoboda, cô dâu 42 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội giao cần sa và có hành vi cẩu thả theo luật của Florida.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Seminole cho biết, cảnh sát đã được gọi đến sau khi khách mời cho biết, thức ăn như có ma túy bên trong, mặc dù ông chỉ ăn và uống rượu. Nhiều khách cho biết họ cảm thấy rất ốm và mệt mỏi, một số người đã nôn mửa và yêu cầu được đưa đến bệnh viện.

Những người khác đã được điều trị tại hiện trường bởi xe cứu thương, họ cho biết các triệu chứng của họ “phù hợp với triệu chứng của một người đã sử dụng ma túy bất hợp pháp. Một số khách điều trị tại bệnh viện đã thử nước tiểu và kết quả là dương tính với cần sa. Một vị khách trong đám cưới nói với cảnh sát là họ đã nhìn thấy Bryant cho một chất màu xanh vào dầu ô liu trước khi phục vụ, trông và có mùi giống như cần sa.