Menu

Cô gái thoát chết dù rơi xuống sàn xe lửa đang chạy qua

– Một đoạn video từ máy quay an ninh của trạm xe lửa ở thủ đô Buenos Aires, Argentina ghi lại khoảnh khắc một thiếu nữ bất ngờ bị chóng mặt, đi tới khu vực xe lửa đang chạy đến và rơi xuống nhà ga ở Argentina.

Hình ảnh được cảnh sát công bố hôm nay được quay vào ngày 29 tháng 3, cho thấy, một thiếu nữ mặc đồ trắng đang đứng chờ xe đến, bất ngờ cô bị mất thăng bằng, khập khễnh đi tới đường rầy, vào lúc chiếc xe lửa đang chạy đến. Đầu cô đụng vào thành của xe lửa, rồi thân của cô gái rớt xuống đường rầy, trước sự kinh hãi của khách đứng chờ.

Thế nhưng không ngờ, hình ảnh sau đó cho thấy, cô gái đã được đưa lên an toàn, chỉ bị trầy xướt và được đưa vào bệnh viện chữa trị sau đó do vết thương do chấn thương và tác động của tai nạn. Cảnh sát tin là lúc cô rơi xuống, may mắn, cơ thể của cô đã nằm dạt sang một bên và không bị xe lửa cán lên người, vì thế may mắn sống sót.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền