Menu

Người đàn ông Connecticut bị kết tội giết vợ, 3 đứa con và con chó

– Một bác sĩ vật lý trị liệu  ở Connecticut đã bị kết án vì đã giết vợ, ba đứa con và con chó cưng của ông  hai năm trước tại nhà ở Florida. Bồi thẩm đoàn Kissimmee kết Anthony Todt phạm 4 tội giết người cấp độ một và một tội tàn ác với động vật. Todt, 46 tuổi, ban đầu nói rằng ông đã giết người vợ 42 tuổi, bà Megan, cùng với các con Alek, 13 tuổi, Tyler, 11 tuổi và Zoe, 4 tuổi, vì ông muốn họ “cùng nhau vượt qua bên kia” trước ngày tận thế.

Luật sư công của Todt,  đã chỉnh sửa lại lời thú tội và cố gắng ghim vụ thảm sát vào người vợ quá cố của ông ta tại phiên tòa. Todt khai trước tòa rằng vợ ông, bà Megan đã đánh thuốc mê và đâm chết những đứa trẻ và con chó của gia đình, Breezy, trước khi tự sát tại ngôi nhà mới của họ gần Walt Disney World.

Ông nói rằng, ông che chở cho vợ ông, nhưng không thành công. Ông cũng khai là ông không biết con ông chết như thế nào. Tuy nhiên bồi thẩm đoàn không tin vào điều này, và còn nghĩ rằng, ông đang muốn đổ lỗi cho vợ để chối tội.  Todt sẽ nhận một bản án chung thân.

Các nạn nhân được nhìn thấy lần cuối vào tháng 12 năm 2019 và thi thể bị bỏ cho đến phân hủy trong nhà cả tháng sau đó.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền