Menu

5 người chết, 16 người bị thương sau loạt vụ xả súng ở Philadelphia 

– Cảnh sát Philadelphia đang điều tra một loạt vụ xả súng từ chiều thứ Năm đến rạng sáng thứ Sáu hôm nay khiến 5 người chết và hơn chục người khác bị thương. Bạo lực bắt đầu vào khoảng 1:45 chiều Thứ Năm khi cảnh sát cho biết một phụ nữ 37 tuổi đã bị bắn vào đùi gần đường F và Lippincott ở Kensington.

Cô được đưa đến Bệnh viện Đại học Temple trong tình trạng ổn định. Vào khoảng 2 giờ 5 phút chiều, cảnh sát nói rằng ba người đã bị bắn trên dãy phố 4000 ở Wallace. Cảnh sát cho biết một người đàn ông 21 tuổi bị bắn vào tay, một người đàn ông 18 tuổi bị một vết thương ở đầu và một người đàn ông 24 tuổi bị bắn vào đùi và cánh tay. Cả ba người đàn ông được đưa bằng xe riêng đến Trung tâm Y tế. Cảnh sát cho biết thanh niên 21 và 18 tuổi nguy kịch, trong khi thanh niên 24 tuổi đã ổn định.

Ở phía nam Philadelphia, một người đàn ông ở độ tuổi 20, bị bắn chết vào khoảng 2:10 chiều. trên khu Manton. Tại một nơi khác, một người đàn ông 28 tuổi và một người đàn ông 65 tuổi đều bị bắn vào khoảng 2:12 chiều của đường số 31 trong khu Brewerytown. Cả hai nạn nhân được đưa vào tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Temple. Một phụ nữ 25 tuổi bị bắn vào đùi trên trên khu Walker vào khoảng 2:41 chiều. Cô được đưa đến bệnh viện trong khu vực.

Cảnh sát cho biết một người đàn ông 33 tuổi cũng được tìm thấy bị một vết thương do súng tự gây ra ở đầu. Anh ta được đưa đến một bệnh viện gần đó và trút hơi thở cuối cùng. Vì có quá nhiều vụ nổ súng, cảnh sát còn đang truy lùng nhiều nghi can và chưa có ai bị bắt. 

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền