Menu

Cảnh sát đang truy lùng nghi can xả súng trong ga xe điện ngầm

– Cảnh sát đã điều tra nguồn gốc của vụ tấn công xe điện ngầm ở New York ngày hôm qua và nêu danh tính của nghị phạm.

Thị trưởng New York Eric Adams sáng nay đã thông báo, Frank Robert James, 61 tuổi, bị tình nghi thực hiện vụ xả súng diễn ra vào giờ cao điểm buổi sáng trên một chuyến tàu N chật cứng đi đến Manhattan từ Công viên Sunset.

Cuộc điều tra sau khi cảnh sát tìm thấy các đoạn video cho thấy Ông James nói về thị trưởng Adams và bạo lực súng, cũng như than phiền về tình trạng vô gia cư ở New York.

Vụ tấn công xảy ra khoảng 8 giờ 24 sáng hôm qua khi nghi can đeo mặt nạ phòng độc và mở một hộp xăng bên trong toa tàu điện ngầm sau khi rời ga trên đường 25 Street. Khi khói tung mù mịt, hung thủ đã nổ súng bắn 10 người bên trong toa tàu và trên sân ga khi tàu chạy vào Phố 36. Một số người khác bị thương từ các mảnh đạn và ngạt khói. May mắn không ai thiệt mạng trong vụ xả súng này.

Cảnh sát tìm thấy tại hiện trường một khẩu súng, bạc đạn, hộp đựng xăng và pháo hoa đã được thu hồi tại hiện trường, với cuộc điều tra cho thấy súng có thể đã bị kẹt đạn vì thế hung thủ đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát cho biết một chiếc xe van U-Haul liên quan đến vụ xả súng đã được James đặt thuê và đứng tên, với chìa khóa được tìm thấy trong số tài sản bị bỏ lại trên tàu xe điện ngầm.

Cuộc truy lùng đang được tiến hành gắt gao hôm nay và cảnh sát khuyến cáo James là một kẻ nguy hiểm và kêu gọi công chúng cung cấp thông tin của y. 

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền