Menu

Học sinh tấn công cô giáo vì bị điểm kém

– Một học sinh trung học 16 tuổi ở Las Vegas đã bị bắt sau khi cảnh sát cho biết em có “bạo lực” với một giáo viên trong buổi “nói chuyện về điểm học của em. 

Cảnh sát Las Vegas cho biết, nam sinh không được nêu danh tính đã bị tạm giữ và bị buộc tội cố ý giết người, tội bắt cóc cấp một, tội cướp giật, tội tấn công tình dục và tội tấn công không phải tấn công tình dục.

Theo cảnh sát, nhân viên công lực đã đến trường học hôm Thứ Năm tuần trước  tại trường trung học Eldorado,  sau khi nhận điện thoại báo là một giáo viên bị thương. Khi các cảnh sát đến hiện trường, giáo viên đã được những nhân viên cứu thương chữa trị, sau đó được đưa vào bệnh viện địa phương “trong tình trạng ổn định”. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết được sự việc xảy ra khi học sinh đi vào lớp học của giáo viên để thảo luận về điểm học của mình.

Trong lúc đang nói chuyện, người học sinh trở nên bạo lực và bắt đầu đấm nạn nhân và bóp cổ cô ấy cho đến khi cô ấy bất tỉnh”, cảnh sát cho biết. Sau cuộc tấn công, nghi phạm bỏ trốn khỏi lớp học, và cô giáo được nhân viên trong trường tìm thấy và đã gọi cảnh sát.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền