Menu

Cặp vợ chồng ở Florida bị cắt cổ

– Cảnh sát thành phố Daytona Beach, tiểu bang Florida đang tiếp tục truy lùng hung thủ, đã thực hiện một vụ giết người vô cùng tàn ác. Theo điều tra, cảnh sát nhận được điện thoại khẩn báo 91 hôm Chủ Nhật qua, báo là nhìn thấy 2 người nằm chết bên vệ đường.

Khi đến nơi, thoạt đầu, cảnh sát tưởng đây là một tai nạn do tài xế đụng người rồi bỏ chạy, nhưng khi đến gần, họ nhìn thấy cả hai vợ chồng nằm trong vũng máu, trên người họ bị nhiều vết dao đâm, cổ của hai người bị dao cứa khiến máu trào ra khắp nơi.

Bên cạnh thi thể của hai người là hai chiếc xe đạp. Cảnh sát tin đây là một vụ tấn công có chuẩn bị trước, nhưng vẫn chưa đủ manh mối để tìm ra nghi phạm. Hàng xóm trong khu vực cho biết, người chồng tên Terry Aultman, 48 tuổi, bà vợ là Brenda Aultman, 55 tuổi, chỉ mới dọn vào nhà mới cách đây 6 tháng, và luôn tươi cười vui vẻ với mọi người chung quanh.

Họ được xem là người đang rất hạnh phúc. Cảnh sát trưởng của Daytona beach cho biết, đây là lần đầu tiên trong 20 năm làm cảnh sát, ông chứng kiến cảnh giết người ghê ghớm đến như vậy, và đang kêu gọi dân chúng hỗ trợ cuộc điều tra. Cho đến hôm nay, cảnh sát chỉ nghi hung thủ là một người đàn ông, có thể mặc quần màu nhạt và đang đeo ba lô.