Menu

Cảnh sát viên Massachusetts bị xe đụng đến chết

massachusetts state police trooper tamar bucci

– Một tai nạn thương tâm khiến lấy đi mạng sống của một cảnh sát tiểu bang Massachusetts tối qua. Nạn nhân là nữ cảnh sát Tamar Buccie, 34 tuổi, khi chiếc xe của bà bị một xe chở xăng ủi trên xa lộ I-93, vào nửa đêm.

Bà bị đụng trong lúc dừng xe để hỗ trợ một chiếc xe khác bị chết máy trên xa lộ. Tài xế xe tải sau khi gây tai nạn đã dừng lại và hợp tác với cảnh sát. Khi tai nạn xảy ra, hai người đi trên đường đã ngừng lại, tìm cách lôi nữ cảnh sát đang bất tỉnh ra khỏi chiếc xe đã bị ủi nát. Người tài xế của chiếc xe bị chết máy cũng bị thương nhưng được cứu sống.

Bà Tamar Buccie được đưa vào sở cảnh sát khu Medford, trong lực lượng cảnh sát tiểu bang Massachusetts sau khi tốt nghiệp khóa huấn luyện năm 2020, và là người cảnh sát thứ 22, chết trong lúc thi hành nhiệm vụ trong thời gian qua.

Cuộc điều tra nhắm vào tai nạn trên xa lộ I-93 tiếp tục hôm nay nhằm tìm hiểu, chiếc xe của cảnh sát đậu xa lề đường, hay vì nguyên do nào, đèn xe cảnh sát đã chớp lên mà người tài xế xe bồn xăng vẫn không né tránh để gây ra tai nạn chết người.