Menu

Truy lùng nhóm phụ nữ cướp người già trong nhà thờ

– Cảnh sát thành phố Clarksville thuộc tiểu bang Tennessy đang truy lùng một nhóm phụ nữ gốc phi châu đã tổ chức một vụ cướp nhắm vào một phụ nữ cao niên, trong lúc bà đang ngồi cầu nguyện trong nhà thờ. Nội vụ xảy ra vào ngày 9 tháng 2 vừa qua, khoảng 6 giờ chiều, tại nhà thờ tin lành Hilldale.

Dựa trên hình ảnh từ máy quay an ninh, cảnh sát cho biết, vào lúc một phụ nữ cao niên đang ngồi đọc kinh cầu nguyện, có 2 phụ nữ tiến đến gần bà, và cũng đọc kinh theo, vào lúc đó, một trong 2 phụ nữ thò tay vào trong túi xách của nạn nhân, lấy đi thẻ tín dụng, tiền mặt và thẻ quà tặng.

Sau khi rời khỏi nhà thời, cả bọn đã tìm cách cà thẻ mua hàng trong siêu thị Sam’s Club và siêu thị Kroger. Cảnh sát cho biết, nạn nhân là một bà cao niên 78 tuổi, thành viên lâu năm của nhà thờ.

Vị mục sư nhà thờ Hilldale cho biết, khi ông nhìn thấy một vài phụ nữ còn trẻ nhưng lại vào trong nhà thờ sớm đến 50 phút, ông cảm thấy lạ nhưng vì không thấy có hành vi gì khả nghi nên không để ý, cho đến khi bị báo là đây là những kẻ cướp. Vụ cướp diễn ra ngay trong nhà thờ đã khiến nhiều người phẫn nộ, đồng thời kêu gọi tín đồ nên cẩn trọng hơn khi đang ngồi cầu nguyện một mình.