Menu

Thêm một số quan chức bị bắt vì dính líu đến đất đai

Khởi tố, bắt tạm giam nguyên phó chủ tịch thường trực tỉnh Phú Yên - Ảnh 1.

YÊN BÁI (LSTV) – Ông Nông Ích Chấn,nguyên phó chủ tịch huyện Văn Chấn, ở Yên Bái, bị bắt tạm giam với cáo buộc lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong việc khảo sát, mua bán, chuyển nhượng sử dụng đất tại dự án trang trại chăn nuôi công nghệ cao kết hợp trồng rừng sản xuất để trục lợi.

Quyết định khởi tố, bắt giam ông Chấn, cùng 3 người khác đều là những kẻ có chức quyền, được đưa ra hôm Thứ Năm, 17 Tháng 2.

Theo công an, các bị can trên trong quá trình công tác đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong việc khảo sát, mua bán, chuyển nhượng sử dụng đất trên địa bàn huyện Văn Chấn từ năm 2019 đến năm 2020.

Cụ thể, trong quá trình khảo sát, mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất để Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại Thiên Hà thực hiện triển khai Dự án trang trại chăn nuôi công nghệ cao kết hợp trồng rừng sản xuất tại thôn Suối Quẻ (xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, nay thuộc thị xã Nghĩa Lộ) từ năm 2019 đến năm 2020, các bị can đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao, làm trái công vụ vì mục đích vụ lợi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./////

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền