Menu

Tìm được bé gái còn sống sau khi mất tích 3 năm

See the source image

– Cảnh sát thành phố Saugerties ở New York hôm nay vui mừng vì cứu được một bé gái mà họ lo sợ đến tính mạng vì mất tích đã 3 năm qua. Nạn nhân là em Paisliee Shultis, năm nay gần 7 tuổi. Em được người chăm sóc báo với cảnh sát là mất tích vào tháng 7 năm 2019. Vào thời điểm này cảnh sát nghi bố mẹ ruột của em đã bắt cóc nhưng vì không có bằng chứng nên họ không thể bắt giam được.

Cảnh sát đã đến nhà của bố mẹ em là bà Kimberly Cooper và Kirk Shultis tìm kiếm  nhưng các cuộc kiểm soát trước đây đều không tìm thấy bé gái. Tuần qua, cảnh sát nhận được tin điềm chỉ, có người nhìn thấy bé gái xuất hiện trong căn nhà của hai người, và cảnh sát xin được trát tòa để lục soát lần nữa. Khi vào bên trong, cảnh sát nghi ngờ có dấu hiệu che dấu đường dẫn xuống một căn hầm, khi đục một miếng gỗ, họ tìm thấy bé gái đang được giấu bên dưới.

Bên cạnh bé gái là người mẹ ruột của em.

Cuộc điều tra cho thấy, từ năm 2019, bố mẹ em Shultis đã bị mất quyền chăm sóc, sở xã hội đã trao quyền chăm sóc cho người khác. Vì không bằng lòng với quyết định này của tòa, người mẹ đã bắt cóc con ruột và giam giữ em cho đến hôm nay. Cảnh sát cho biết, bé gái không bị hành hạ, nhưng mất đi việc học ít nhất là 2 năm.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền