Menu

Mẹ giết con bị án 16 năm tù

– Một người mẹ ở tiểu bang Colorado bị kết án trong một vụ hành hạ con gái đau thương, vừa bị tòa ra án tù 16 năm. Bà Kelly Turner đã nhận tội hành hạ con gái 7 tuổi, nói dối về tình trạng sức khỏe của con gái để lừa số tiền gây quỹ hơn 100 ngàn mỹ kim.

Vụ ngược đãi và hành hạ con gái xảy ra vài năm trước khi bé gái qua đời năm 2017. Trong thời gian bé bị hành hạ, người mẹ đã chụp ảnh thân thể còi cọc của con gái để xin tiền cứu trợ, kết quả là nhiều người đã cho bà hơn 100 ngàn mỹ kim vì thương tình cho hoàn cảnh của bé gái. Trên thực tế, bà lại sử dụng số tiền này để tiêu xài cá nhân.

Tổ chức Make-A-Wish đã cung cấp nhiều sự hỗ trợ cho bé gái, vì bà Turner đã gian dối trong việc cung cấp hồ sơ y tế của bé gái, dẫn đến tình trạng, bé gái nhận được nhiều cuộc giải phẩu và thuốc men không cần thiết, dẫn đến hậu quả, em qua đời trong lúc được chăm sóc.

Tuy nhiên bác sĩ tâm lý, qua giám định tâm thần, cho rằng, bà Turner đã bị chứng bệnh tìm kiếm sự quan tâm của người ngoài, dẫn đến tình trạng, con gái của bà bị ngược đãi, dù vẫn được chăm sóc y tế, nhưng không cần thiết. Dựa trên yếu tố này, bà chỉ bị 16 năm tù, dù gây nên cái chết cho con gái.