Menu

Sòng bạc tìm người thắng 220 ngàn mỹ kim từ máy hư

– Khách sạn sòng bài Treasure Island ở Las Vegas hôm nay tìm được người thắng 200 ngàn sau khi tìm thấy sai sót của một máy kéo số. Người may mắn là ông Robert Taylor, trong lúc kéo số, lẽ ra là thắng độc đắc, nhưng vì máy hư nên ông đã bỏ đi mà không than phiền vì nghĩ rằng máy hư thì không thể trúng số.

Tuy nhiên theo quy định của cơ quan kiểm soát sòng bạc, dù máy hư nhưng người người trúng độc đắc vẫn được quyền nhận số tiền từ sòng bài. Cơ quan kiểm soát sòng bạc Las Vegas mất gần ba tuần để tìm người khách bằng hình ảnh từ máy quay an ninh.

Cuối cùng, họ xác định ông Robert Taylor là người may mắn và liên lạc với ông hôm 28 tháng 1. Ông Taylor sẽ quay lại Las Vegas để nhận giải độc đắc hơn 229 ngàn mỹ kim. Đây là trường hợp hiếm hoi khi máy hư và người trúng độc đắc cùng một lúc. Sau khi mở cửa trở lại, ngành đánh bạc ở Las Vegas đã hồi phục nhanh chóng các sòng bạc đã kiếm lời kỷ lục 13,4 tỷ mỹ kim năm 2021, cao hơn so với 12 tỷ năm 2019.

Việc chích ngừa rộng rãi ở Nevada và các tiểu bang khác đã giúp du khách quay trở lại Las Vegas đông hơn trước. Tiền trợ cấp của chính phủ đã giúp khách hàng sử dụng để đánh bạc hoặc du lịch Las Vegas nhiều hơn.