Menu

Mẹ ghẻ bé gái mất tích bị bắt vì lừa đảo foodstamp

– Cuộc điều tra nhằm tìm kiếm bé gái 7 tuổi ở tiểu bang New Hampshire hiện chưa đạt được kết quả, mặc dù cảnh sát đã bắt được người cha ruột nhưng chưa nhận được thông tin em đang ở đâu.

Vụ mất tích bé gái Harmony Montomery đang tiếp tục gây chấn động dư luận vì lý do, em mất tích đã 2 năm qua mà đến giờ cảnh sát mới được báo tin. Theo điều tra, một cặp đồng tính đã nhận em trai của bé Harmony làm con nuôi từ 2 năm trước.

Mới đây vì lòng thương xót khi bé trai muốn đoàn tụ với chị, cặp đồng tính nam này muốn tìm cách liên lạc với người thân của bé gái để tặng quà giáng sinh, đồng thời muốn nhận em về làm con nuôi.

Tuy nhiên từ giáng sinh họ đã không nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. Sở xã hội báo là bé gái đã được người nhà đến nhận từ 2 năm trước và hướng cảnh sát đến nhà của người bố là Adam Montgomery, 31 tuổi, bị bắt vào tối thứ Sáu tuần trước.

Trong cuộc điều tra, cảnh sát tin là người bố đã hành hạ bé gái trong suốt 2 năm trời qua, nhưng vẫn không cho biết bé gái ở đâu. Adam Montgomery hiện đang đương đầu với tội bắt cóc, tội hành hạ trẻ em và nhiều tội danh khác.

Vẫn trong cuộc điều tra, cảnh sát hôm nay đã bắt và truy tố người vợ nhì của Montgomery là bà Kala Montgomery về tội lừa đảo Welfare, trong thời qian qua bà đã nhận tiền trợ phiếu thực phẩm hơn 1,500 bất hợp pháp. Bà cho biết, lần cuối cùng nhìn thấy bé gái Harmony là từ tháng 12 năm 2019, khi chồng bà nói là đưa đứa bé đến nhà mẹ của em ở Lowell tiểu bang Massachusetts.

Cảnh sát hiện cung cấp tiền thưởng lên đến hơn 40 ngàn mỹ kim cho ai cung cấp thông tin về bé gái, nhưng có nhiều người lo sợ là bé gái đã bị bố ruột giết chết và dấu xác từ lâu.