Menu

15 tiếng kẹt trong xe vì bão tuyết

– Tính đến hôm nay, sau 15 giờ bị kẹt trên xa lộ vì bão tuyết, nhiều người đang dần được di chuyển trên xa lộ xuyên bang I-95 ở tiểu bang Virginia. Do bão tuyết và đường trơn trượt vì đóng băng, một đoạn đường bị tuyết phủ đã không thể cho phép xe cộ di chuyển, hậu quả một con đường dài hơn 55 dặm bị kẹt, hàng ngàn tài xế trên 2 đoạn qua lại của xa lộ bị kẹt suốt 15 giờ đồntg hồ.

Khu vực bị kẹt gần đường Fredricksburg, và từ tối hôm qua, cảnh sát đã hướng dẫn xe di chuyển qua con đường khác, hỗ trợ cho những xe hết xăng để dần giải tỏa đoạn đường bị kẹt. Mặc dù hàng năm, tuyết vẫn rơi trên khu vực  này nhưng nhiều người cho biết, chưa bao giờ họ thấy cảnh kẹt xe khủng khiếp như tối hôm qua, vào thời điểm nhiệt độ xuống dưới không độ, trong khi nhiều xe không có thực phẩm hay nước uống.

Cảnh sát trực điện thoại khẩn cấp cho biết, họ nhận không biết bao nhiêu điện thoại vừa khóc vừa bày tỏ sự lo sợ không biết họ có bị mệnh hệ gì trong bão tuyết hay không. Mặc dù nhiều người đã rời khỏi xa lộ hôm nay nhưng do tình trạng tuyết tiếp tục phủ xuống trong vài ngày tới, khuyến cáo cho tài xế tiếp tục đưa ra nên né tránh xa lộ I-95.