Menu

Tìm thấy chiếc xe của người bị mất tích sau 45 năm 

kyle-car.jpg
– Nhóm thám tử của tiểu bang Georgia hôm nay tuyên bố họ vừa khám phá chiếc xe Pinton đời 1974 của một sinh viên mất tích cách nay hơn 45 năm qua. Người sinh viên trường đại học Auburn ở Alabama tên Kyle Clinkscales (Clink Scales) , 22 tuổi, mất tích trên đường về nhà mà không ai hay biết.
Hôm Thứ Ba vừa qua, có người trên đường nhìn thấy chiếc xe dưới một con lạch và gọi cảnh sát. Bên trong xe người ta tìm thấy hài cốt của nạn nhân mà cảnh sát tin là thuộc về anh Clinkscales.
Trong cuộc điều tra sau vụ mất tích này, cảnh sát tin rằng Clinkscales bị ai đó giết chết và giấu xác. Năm 2005 họ bắt 2 người có liên hệ đến vụ mất tích này thế nhưng cảnh sát lại không tìm thấy bằng chứng là họ có liên can đến cái chết của Clinkscale vì thế vụ mất tích tiếp tục không có câu trả lời.
Theo nhân chứng, vào ngày 27 tháng 1 năm 1976, Clinkscales rời vũ trường Moose ở tiểu bang Georgia, nơi anh đang làm việc và dự trù lái xe 35 dặm để về lại trường Auburn ở tiểu bang Alabama, thế nhưng bạn học không hề thấy anh xuất hiện.
Clinkscales mất tích kể từ năm 1976 và cho đến khi tìm thấy chiếc xe, không ai biết chuyện gì đã xảy đến cho anh. Điều đáng thương tâm là bố mẹ anh đã qua đời từ năm 2007 và suốt hơn 20 năm trời tìm kiếm và không hề biết được chuyện gì đã xảy đến cho sự mất tích cho đứa con trai duy nhất của họ.