Menu

Cảnh sát Florida tìm thấy thi thể thiếu nữ mất tích

Kathleen Moore: Body of missing Florida woman is positively identified;  boyfriend arrested - CNN

– Cảnh sát quận Pasco thuộc tiểu bang Florida hôm nay cho biết họ vừa xác định danh tánh của thi thể được tìm thấy tối qua, đó là cô Kathleen Moore, một người gốc phi châu, từng mất tích cách nay một tuần.

Trong cuộc họp báo tối qua, cảnh sát Pasco cho biết, có người đã gọi cảnh sát báo là họ thấy có một thi thể, cách nhà của người bạn trai chỉ 50 thước. Người bạn trai tên Colin Knapp, 30 tuổi, người Mỹ trắng, đã bị bắt từ hôm Thứ Hai sau khi cảnh sát tìm thấy áo quần của nạn nhân dính đầy máu trong một thùng rác và hiện đang đương đầu với tội giết người cấp hai.

Người nhà từ tuần trước đã báo với cảnh sát là họ không thể liên lạc được với cô Kathleen Moore, 34 tuổi, dẫn đến cuộc điều tra người mất tích của cảnh sát. Người cảnh sát tìm đến đầu tiên là người bạn trai của cô, y đang làm việc trong một nhà hàng ở thành phố Tampa, Florida.

Cảnh sát tìm thấy vết máu trên quần áo của Colin Knapp, lục soát thùng rác họ tìm thấy thêm nhiều vết máu khác của nạn nhân, qua đó, cảnh sát không tin là nạn nhân còn sống.

Theo lời khai của nhân chứng là bạn của hai người, cảnh sát cho biết, vào ngày 28 tháng 11, trước khi cô Moore mất tích, hai người đã cãi nhau dữ dội, sau đó cô Moore bỏ đi và người bạn trai đi đến nhà hàng khoảng 1 giờ 30 sáng. Nhưng cuộc điều cũng cho thấy, cô Moore chưa hề rời khỏi nhà và đã bị bạn trai giết chết, sau đó vứt xác gần nhà của mình, khi trên đường đến nhà hàng.