Menu

Cựu TT Trump từng ‘hổ thẹn’ sau vụ bạo loạn Capitol

Donald Trump Thought Mark Meadows' Book Was 'Fucking Stupid'

– Cựu chánh văn phòng Tòa Bạch ốc ông Mark Meadows từng tiết lộ là cựu TT Trump hổ thẹn sau vụ bạo loạn Capitol và ông Trump cũng biết trước là giới truyền thông sẽ nhắm tấn công vào sự kiện này.

Trong cuốn sách mang tựa đề “The Chief’s Chief” hay chủ của người chủ được phát hành hôm nay, có chi tiết ghi nhận rằng ngoài việc xấu hổ và lường trước được những gì xảy ra, cựu TT Trump cũng biết là ông chỉ có thể sử dụng Twitter vài ngày nữa mà thôi.

Ông Mark Meadows trong sách cũng khẳng định ông Trump thật sự tin rằng cuộc bầu cử hồi tháng 11 năm ngoái đã bị gian lận và ông mới là người chiến thắng hợp pháp. Cũng theo nội dung cuốn sách, Cựu TT Trump đã nhiều lần tuyên bố nếu ông thua ông sẵn sàng thừa nhận.

Ông sẽ nghỉ hưu và sẽ có một cuộc sống êm đềm hơn. Nhưng trên thực tế ông không thua. Mọi người cần quay lại làm việc vì chính phủ vẫn chưa hoàn thành công việc.

Ông Meadows cũng ủng hộ cáo buộc gian lận bầu cử của ông Trump, viết thêm rằng cựu tổng thống Mỹ rất thất vọng khi Tòa án Tối cao gạt bỏ nỗ lực của bang Texas nhằm lật ngược kết quả bầu cử. Hôm nay ông Meadows đang bị cáo buộc tìm cách trốn tránh phiên điều trần trước quốc hội và muốn ra án phạt nhắm vào ông.