Menu

Uống rượu lái xe tông chết gia đình 4 người

NEVADA COUNTY, Calif. (LSTV) – Một gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ đã thiệt mạng ở Bắc California sau khi một người lái xe đi nhầm đường tông trực diện vào xe của họ trên đường Interstate 80 hôm Thứ Bảy, 20 Tháng 11.

Nạn nhân là vợ chồng Brittney và Antonio Montano, đều 29 tuổi, con gái Marianna 9 tuổi, và con trai Antonio Jr., 5 tuổi. Riêng bé trai 4 tuổi, Julian, ngồi trong carseat phía sau, đã sống sót.

Gia đình Montano sống ở vùng North Highlands, Sacramento gặp tai nạn khi đang trên đường đến Utah và Arizona để nghỉ dưỡng.

Lực lượng tuần tra đường cao tốc California cho biết, một nhân chứng đã gọi 911 lúc gần 5 giờ sáng để thông báo về một tài xế chạy sai đường. Vụ tai nạn liên quan đến ba phương tiện xảy ra vài phút sau đó gần đường Eagle Lakes ở Quận Nevada.

Vụ va chạm làm hai người khác bị thương, trong đó có người lái xe đi nhầm đường, hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Người điều khiển phương tiện thứ ba bị thương nhẹ.

Các nhà điều tra chưa cho biết danh tánh người lái xe đi nhầm đường nhưng cho biết anh ta bị nghi lái xe do ảnh hưởng của rượu.