Menu

Santa Ana trợ cấp $6 triệu cho cư dân đủ tiêu chuẩn

Santa Ana approves $80 million in COVID relief programs, services —  including OC's first memorial to pandemic's victims – Orange County Register

SANTA ANA (LSTV) – Những người ở Santa Ana đang vật lộn với khó khăn tài chính do đại dịch mang lại sẽ nhận được một số sự giúp đỡ cần thiết từ thành phố.

Giới quan chức thành phố thông báo rằng họ sẽ phát ra $6 triệu đô la thẻ Visa trả trước cho các hộ gia đình ở những khu vực nghèo khó nhất của thành phố như một phần của Chương trình Kích thích Cư trú Revive Santa Ana.

Khoảng 20,000 gia đình sẽ nhận được một thẻ trả trước trị giá $300 dùng để chi tiêu mua sắm tại bất kỳ cơ sở kinh doanh nào ở Santa Ana có chấp nhận thẻ Visa.

Hội đồng Thành phố Santa Ana đã nhất trí thông qua chương trình này vào ngày Thứ Ba, 16 Tháng 11, và tăng tổng số tiền được phân phát để có thêm nhiều hộ gia đình được nhận.

Chương trình này là một phần của sáng kiến ​​phục hồi đại dịch Revive Santa Ana trị giá $160 triệu, được tài trợ bởi Đạo luật Kế hoạch Cứu Nguy Hoa Kỳ.

Nhân viên thành phố sẽ đi từng nhà để phát thẻ này trong những tuần tới. Nếu nhân viên không liên lạc được với chủ nhà tại địa chỉ thì sẽ liên lạc để sắp xếp giao thẻ vào ngày hôm sau.