Menu

Cặp vợ chồng bị theo dõi về tới nhà để cướp

Night robbery at home of Ex Italian Premier Ciriaco De Mita - Blog - CoMETA  S.p.A. - Elettroserrature, Elettromagneti, Cilindri magnetici, Cabine  antirapina, Protezione valori

UPLAND, Calif. (LSTV) – Một cặp vợ chồng lái xe về nhà ở khu dân cư Upland vào sáng sớm Chủ Nhật mà không biết rằng họ đang bị theo dõi bởi những tên cướp trên hai chiếc xe khác nhau.

Cảnh Sát Upland cho biết, khi vợ chồng này vừa tấp xe vào nhà, ba tên cướp có vũ trang tiếp cận họ, đe dọa và yêu cầu họ giao nộp chìa khóa và những vật có giá trị.

Cảnh sát tin rằng đây là một vụ cướp tiếp theo tại nhà và các nạn nhân bị ngắm đầu tiên là những người ở phòng sang trọng Highlight Room ở Hollywood.

Cảnh sát nói rằng đây là câu lạc bộ cao cấp và những người đến đó là người có nhiều tiền. “Trong trường hợp cụ thể này, thì vợ chồng nạn nhân đã đeo đồng hồ Rolex và lái một chiếc Mercedes. Đó là điều thu hút sự chú ý của các nghi phạm. ”

Cảnh sát Upland vẫn đang tìm kiếm các nghi phạm.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh một loạt các vụ cướp nhà xảy ra liên tiếp khiến Sở Cảnh sát Los Angeles vào tuần trước phải cảnh báo người dân và du khách về những gì mà giới hữu trách mô tả là “xu hướng tội phạm đang diễn ra”. Sau khi xác định được nạn nhân tiềm năng của mình, những kẻ tấn công thường đi theo người đó về nhà và đó là nơi chúng sẽ cướp.