Menu

Một người thiệt mạng, một người bị thương trong vụ xả súng tại trạm xăng

Officer-involved shooting leaves suspect dead in Commerce City | 9news.com

COMMERCE, Calif. (LSTV) – Một người thiệt mạng và một người khác bị thương trong một vụ xả súng liên quan đến các cảnh sát thuộc Sở Cảnh Sát trưởng Quận Los Angeles tại Commerce vào sáng Thứ Sáu, 12 Tháng 11.

Theo Sở Cảnh sát trưởng Quận Los Angeles, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng tại trạm xăng Speedway Express ở góc đường Whittier và Gerhart, sau khi một cảnh sát được gọi đến để tìm hiểu về một số hoạt động đáng ngờ tại đây.

Chi tiết dẫn đến vụ nổ súng chưa được cung cấp, nhưng một cảnh sát đang làm nhiệm vụ đã nổ súng vào hai người được xem là nghi phạm, bao gồm một người đàn ông và một phụ nữ.

Một trong hai nghi phạm bị trúng đạn đã được đưa đến bệnh viện, trong khi người còn lại được cho là đã chết tại hiện trường.

Giới hữu trách cho biết, người cảnh sát bị một vết cắt gần mắt, có thể bị đâm bằng dao, cho thấy có thể đã xảy ra một cuộc hỗn chiến nào đó trước khi xảy ra vụ nổ súng.

Nhân viên công lực có mặt tại hiện trường đang điều tra vụ nổ súng, bao gồm khả năng các nghi phạm đã cố gắng phóng hỏa một máy bơm xăng.