Menu

Một ông bị 2 năm tù liên bang vì hành hạ chó

19-Year-Old Angel Ramos-Corrales Faces Federal Charge Of Slitting Dog's  Throat, Posting Video Of Killing To Snapchat – CBS Los Angeles

RIVERSIDE, Calif. (LSTV) – Một người đàn ông ở Riverside đã bị kết án hai năm tù liên bang sau khi rạch cổ một con chó và đăng video về con vật bị thương trên phương tiện truyền thông xã hội vào đầu năm nay.

Thông báo của cảnh sát cho biết Angel Ramos-Corrales đã nhận tội hành hạ động vật vào ngày 3 Tháng 6. Đây được xem là trọng tội.

Cáo buộc bắt nguồn từ một vụ việc xảy ra vào ngày 13 Tháng 2, khi Ramos-Corrales hành hung con chó con có tên là “Canelo” của anh ta bằng cách gây ra những vết thương nặng ở đầu và thân của nó, đồng thời làm nó bị gãy xương sọ và xương sườn.

Thông cáo của Văn phòng Biện Lý Liên Bang tại California cho biết, trong khi con chó bị rạch cổ, chảy máu, nằm trên sàn nhà tắm, Ramos-Corrales lại quay video về nó và đăng nó lên Snapchat của mình. Trong video, Ramos-Corrales nói “Tôi là người lạnh lùng”, và cố ý đá vào con chó.

Các nhân viên thực thi pháp luật cuối cùng đã đến nhà Ramos-Corrales và Sở Dịch vụ Động vật Quận Riverside đã bắt giữ con chó con. Các quan chức cho biết, một bác sĩ thú y xác định Canelo vẫn còn sống, nhưng bị thương nghiêm trọng.

Vụ việc đã được FBI điều tra với sự giúp đỡ của Sở Cảnh sát Riverside. Vụ việc đã được chuyển đến Văn phòng Luật sư Quận Riverside, người cùng với Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ, sau đó xác định các công tố viên liên bang sẽ nộp hồ sơ vụ việc.