Menu

Trả tiền mặt ở Walmart, Family Dollar cho xa lộ thu phí

Toll road - Wikipedia

IRVINE (LSTV) – Tài xế chạy xe trên đường thu phí 73, 133, 241 và 261 ở Orange County nay có thể trả tiền mặt ở cửa hàng Walmart và Family Dollar khắp nước Mỹ.

Số cửa hàng này bổ túc cho hàng ngàn tiệm 7-Eleven và CVS trên cả nước đã tham gia chương trình PayNearMe, cho phép tài xế đích thân đi đóng tiền (in person) và trả bằng tiền mặt.

Kể từ Tháng Giêng đến nay, trên 100,000 lượt đi đường thu phí được trả tiền tại hơn 3,500 cửa hàng khắp nước Mỹ, Cơ Quan Đường Thu Phí Orange County (TCA) loan báo hôm Thứ Năm. TCA điều hành bốn đường thu phí 73, 133, 241 và 261.

Ông Samuel Johnson, tổng giám đốc TCA, ra thông báo cho biết những cửa hàng này “cung cấp thêm cách trả tiền cho người ít sử dụng đường thu phí, người ghé ngang Orange County hoặc người không muốn mở tài khoản FasTrak.”

Muốn nộp phạt bằng tiền mặt (thường sau khi vi phạm năm ngày sẽ nhận được thông báo), tài xế có thể trình cho nhân viên cửa hàng Thông Báo Vi Phạm Đường Thu Phí (Notice of Toll Evasion).

Muốn đóng tiền sử dụng đường thu phí, tài xế có thể vô trang web đường thu phí, chọn “Pay Toll Now” rồi chọn “cash.” Tài xế sẽ nhận được mã vạch (barcode) để đưa nhân viên cửa hàng khi đóng tiền.

Muốn nạp tiền vô tài khoản FasTrak, chủ tài khoản có thể vô trang web TCA, chọn “payments” rồi chọn option nạp bằng tiền mặt, và cũng sẽ nhận được mã vạch để đưa nhân viên cửa hàng./

Có 11 chuyến bay phải đáp xuống các phi trường quanh LAX, ngoài ra cũng có 24 chuyến hạ cánh chậm trễ.