Menu

3 người chết trong rừng do khát nước

John Gerrish, Ellen Chung, Daughter Miju Died of Heat Exposure on Sierra  Forest Trail, Mariposa Sheriff Says

MARIPOSA COUNTY (LSTV) – Trong thông báo gửi ra hôm Thứ Năm, giới hữu trách miền bắc California cho biết, một gia đình ba người và con chó của họ – vốn được tìm thấy đã chết hồi Tháng 8 tại một rừng quốc gia – đã qua đời do kiệt sức vì thời tiết nóng và thiếu nước.

Cảnh Sát Trưởng Jeremy Briese của Mariposa County cho biết anh John Gerrish, 45 tuổi, cùng vợ là Ellen Chung, 31 tuổi, con gái Miju1 tuổi, và con chó của họ đã đi bộ trong thời tiết quá nóng trong một khu vực hoang vắng, gần sông Merced ở Rừng Quốc Gia Siera. Cảnh sát trưởng Briese nói rằng các nạn nhân chỉ có duy nhất một bình nước, và bình nước đã cạn sạch.

Cả gia đình cùng con chó được tìm thấy chết vào ngày 17 Tháng 8, sau khi một người bạn báo tin họ mất tích.

Theo Cảnh Sát Trưởng Briese, các nạn nhân chết vì nhiệt độ cao và thiếu nước. Nhiệt độ ngoài trời khi đó là 107 đến 109 độ F (43 độ C) và bình nước của họ trống rỗng.

Trước đó, cái chết kỳ lạ của gia đình này và con chó đã thu hút nhiều chú ý của dư luận. Điều tra viên của Mariposa County đã làm việc với nhiều chuyên gia về chất độc, môi trường, cơ quan FBI và các chuyên gia khác. Nhóm chuyên gia sau đó bác bỏ mọi giả thuyết như chết vì súng, vũ khí, sét đánh, ngộ độc khí carbon monoxide, carbon dioxide, chất độc cyanide, ma túy, rượu, hay chết vì tự sát.