Menu

Hai thực khách Trung Quốc không trả tiền vì bài quốc ca Mỹ

2 Chinese men storm out of California restaurant after Chinese-Americans  sing 'Star-Spangled Banner' | Taiwan News | 2021-10-20 17:53:00

LOS ANGELES (LSTV) – Hai người đàn ông Trung Quốc được cho là đã rời một nhà hàng ở Los Angeles mà không trả tiền vì một nhóm thực khách người Mỹ gốc Hoa đã hát quốc ca Hoa Kỳ trong nhà hàng.

Theo tờ Taiwan News, vụ việc xảy ra bên trong một nhà hàng Tàu ở Los Angeles vào ngày 13 Tháng 10. Hai người đàn ông bước vào nhà hàng vào khoảng 7 giờ tối và khoảng 20 phút sau thì đi ra mà không trả tiền.

Một nhân viên nhà hàng cho biết hai vị khách này tỏ ra tức giận vì có một nhóm khách người Mỹ gốc Hoa đang tổ chức tiệc gây quỹ tại đây và nhóm này đã hát quốc ca Hoa Kỳ.

Một trong hai vị khách này nói rằng:  “Thật là tức giận khi người Trung Quốc lại hát quốc ca Mỹ.” Và đó là lý do họ không trả hóa đơn cho những món đã gọi.

Chủ nhà hàng cho biết hai vị khách này cũng không đụng vào thức ăn trước khi bỏ đi. Người chủ nhà hàng cũng đặt câu hỏi tại sao những vị khách này lại đến Mỹ trong khi tỏ ra thù ghét đất nước này như vậy. Ông nói” “Những người Trung Quốc này đều là công dân Mỹ đã nhập quốc tịch Mỹ. Nếu họ không hát được quốc ca Mỹ thì họ có thể hát gì?”.