Menu

Cổ phiếu liên quan đến cựu TT Trump tăng 1000% trong 24 giờ

(LSTV) Cựu tổng thống Donald Trump và nhóm của ông tối hôm qua tuyên bố sẽ sớm thiết lập một đơn vị truyền thông mạnh mang lại chiến thắng trong cuộc chiến lâu dài chống lại các công ty truyền thông khổng lồ. Nhưng trong vòng vài tiếng đồng hồ, một số người nào đó đã đăng hình ảnh con heo đang phóng uế lên tài khoản donaldjtrump” phiên bản thử nghiệm chưa được phát hành.

Trang web đó đã bị xoá khỏi internet, bằng chứng cho thấy Trump sẽ phải đối phó với thách thức khó khăn trong việc xây dựng mạng xã hội Internet vững vàng. Bị tất cả các mạng xã hội thu hồi trang mạng sau vụ tấn công bạo loạn tại trụ sở quốc hội Hoa Kỳ ngày 6 tháng Giêng, Trump đã nỗ lực thiết lập mạng xã hội của riêng mình.

Trong bài thuyết trình được công ty truyền thông mới của ông gọi là Trump Media & Technology Group ca ngợi là cột mốc đầu tiên để thiết lập đế chế truyền thông, tin tức và Internet do Trump lãnh đạo, một ngày nào đó sẽ cạnh tranh với Disney, CNN và FacebookTuy nhiên, chỉ trong giờ đầu tiên xuất hiện, trang web đã bị chỉnh sửa với thiết kế kỳ lạ, có lẽ vì sự bảo mật lỏng lẻo.

Trang ghi danh dẫn người sử dụng dẫn đến tài khoản “donaldjtrump” với hình vẽ một con heo, và tài khoản đã bị rút khỏi internet. Trump kết thúc blog sau 29 ngày, nhưng đã thu hút một số khá đông người vào xem.