Menu

Tìm thấy nhiều thi thể mất tích trong lúc truy tìm nghi can Laundrie

Authorities Have Discovered 5 Bodies During Brian Laundrie Search

(LSTV) Lực lượng thực thi pháp luật đã tìm thấy ít nhất 5 thi thể trong cuộc săn lùng ráo riết Brian Laundrie, người duy nhất liên can đến cái chết của vị hôn thê Gabby Petito. Trong khi người thanh niên 23 tuổi vẫn ở đâu đó trong hơn một tháng rời khỏi nhà ở Florida, cảnh sát tìm thấy nhiều xác chết của người được coi là mất tích bí ẩn trước đây.

 Trong số này có một thi thể được tìm thấy ở Yadkin Valley Overlook của North Carolina giữa khi xuất hiện tin đồn nói Laundrie đang ẩn náu ở đó làm nhiều người nghi rằng đó có thể là xác chết của Laundrie. Người này sau đó được xác định là Josue Calderon, 33 tuổi đã bị đâm chết.

 Một người nữa là Robert Lowery, 46 tuổigốc Long Island được cho là đã tự sát. Gần đây nhất là thi thể của Sara Bayard, 55 tuổi, được tìm thấy ở xa lộ El Paso, Colorado. Hai thi thể được vô tình khám phá kế tiếp tại Yucca Valley của California là đầu bếp Lauren “El” Cho, 30 tuổi người New Jersey. Kế đến là thi thể được tìm thấy gần một thùng rác của Walmart ở Mobile, Alabama.

 Cuối cùng  thi thể của một cặp vợ chồng mới cưới bị giết ở Utah là Kylen Schulte, 24 tuổi và Crystal Turner 38 tuổi, được nhìn thấy lần cuối trước khi cho biết có sự xuất hiện của người lạ mặt gần chỗ cắm trại gần họ.