Menu

Tiệm In-N-Out ở San Francisco bị đóng cửa vì không theo quy định về vaccine

We fiercely disagree': San Francisco In-N-Out Burger sends strong message  against indoor vaccine mandate - ABC7 San Francisco

SAN FRANCISCO (LSTV) – Một tiệm In-N-Out Burger đã bị Cơ quan Y tế Công cộng San Francisco đóng cửa hôm Thứ Năm tuần trước vì nhân viên không kiểm tra đúng cách quy định tiêm chủng của khách hàng.

Thông báo của tiệm In-N-Out cho biết họ đã đăng các dấu hiệu yêu cầu chích ngừa tại địa phương một cách thích hợp, nhưng từ chối thực thi việc kiểm tra bằng chứng chích ngừa của khách hàng.

Ông Arnie Wensinger, Giám đốc Pháp lý & Kinh doanh In-N-Out cho biết, cửa tiệm “từ chối trở thành cảnh sát chích ngừa cho bất kỳ chính phủ nào” cũng như  “kiên quyết không đồng ý với bất kỳ mệnh lệnh nào của chính phủ buộc một công ty tư nhân phải phân biệt đối xử với những khách hàng ủng hộ cho hoạt động kinh doanh của họ”.

Kể từ Tháng 8, 2021, San Francisco đã yêu cầu phải có bằng chứng về việc chích ngừa đối với những người vào một số cơ sở kinh doanh trong nhà, bao gồm quán bar, nhà hàng, phòng tập thể dục và các sự kiện lớn.

Thành phố Los Angeles, nơi có nhiều địa điểm In-N-Out, có các hướng dẫn tương tự sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 4 Tháng 11 tới đây.

Đây là tiệm In-N-Out duy nhất ở San Francisco. Tiệm đã mở cửa trở lại vào hôm Thứ Sáu, 15 Tháng 10, nhưng không có dịch vụ ăn uống trong nhà, chỉ bán mang đi.

Theo dữ liệu mới nhất của thành phố, 83% cư dân San Francisco đủ điều kiện từ 12 tuổi trở lên được tiêm chủng đầy đủ.