Menu

Ca sĩ nhạc Rap gốc Việt  trình diện cảnh sát

Michael Ray Nguyen-Stevenson,Tyga — Stock Photo, ImageLOS ANGELES (LSTV) – Rapper Tyga đã tự nộp mình cho cảnh sát Los Angeles vào sáng Thứ Ba, 12 Tháng 10, sau khi một phụ nữ nộp đơn tố cáo anh có hành vi bạo lực gia đình một ngày trước đó.

Rapper, tên thật là Micheal Ray Nguyễn-Stevenson, đã được tại ngoại với tiền thế chân là $50,000 vào chiều Thứ Ba, sau khi đầu thú vào khoảng 9 giờ sáng tại đồn cảnh sát ở Hollywood.

Vụ tấn công được cho là xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng Thứ Hai tại Hollywood Hills. Tuy nhiên, Stevenson đã có mặt ở đó khi các cảnh sát đến, và cảnh sát đã gặp nạn nhân tại một địa điểm riêng biệt để nghe tường trình.

Sở Cảnh Sát Los Angeles cho biết, khi rapper tự thú hôm Thứ Ba, anh ta đã bị buộc tội vì nghi ngờ có hành vi bạo lực gia đình.

Cảnh sát không cho biết chi tiết báo cáo của nạn nhân, nhưng theo tin của  KTLA, thì cô Camaryn Swanson, người được tạp chí People xác định là bạn gái cũ của Stevenson, đã đăng một video với khuôn mặt bầm tím của cô lên Instagram story hôm Thứ Hai và nói rằng cô ấy đã bị lạm dụng tình cảm và thể chất.

Theo tạp chí People, cô Swanson bắt đầu hẹn hò với rapper gốc Việt này vào đầu năm nay.

Rapper Tyga sẽ ra hầu tòa vào ngày 8 Tháng 2, 2022.