Menu

Apple mở rộng văn phòng ở Culver City, mướn thêm nhân viên

Apple's Culver City Office Building Gets its Curving Glass Facade |  Urbanize LA

CULVER CITY (LSTV) – Trong một dấu hiệu cho thấy sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến sẽ tiếp tục nóng lên trong những năm tới, hôm Thứ Sáu Apple đã thông báo rằng họ sẽ tăng gấp đôi văn phòng đại diện của mình tại khu vực Culver City, nơi đặt trụ sở của Apple TV +.

Việc mở rộng hơn 550,000 feet vuông tại hai tòa nhà liền kề lớn hơn dự kiến ​​của các nhà quan sát ngành bất động sản. Apple, Netflix, Amazon, HBO và các dịch vụ phát trực tuyến khác đã tăng cường mở rộng không gian văn phòng và sản xuất trong những năm gần đây để giúp cung cấp các bộ phim và phim truyền hình dài tập cho khán giả của họ.

Ông Petra Durnin, giám đốc bộ phận phân tích thị trường của Raise Commercial Real Estate cho rằng ‘đây là một sự mở rộng táo bạo’ vì khi đại dịch kết thúc, số người rời khỏi nhà để giải trí sẽ tăng lên.

Apple cho biết họ sẽ xây dựng hai tòa nhà mới được kết nối bằng một bức tường chung trên nhiều lô đất ở Culver City và Los Angeles được bao quanh bởi các đại lộ Venice, National và Washington.