Menu

Điều tra về cái chết của một thiếu nữ 18 tuổi

LONG BEACH (LSTV) – Người phụ nữ 18 tuổi bị một nhân viên bảo vệ của trường Long Beach bắn hôm  Thứ Hai trong khi cô lái xe đã bị chết não và không hy vọng sống sót.

Bạn trai 20 tuổi và em trai 16 tuổi của cô Mona Rodriguez đều ngồi trong xe khi cô bị bắn trong khu vực trường trung học Millikan.

Cô Mona và bạn trai có chung một đứa con trai 5 tháng.

Cảnh sát cho biết hôm chiều Thứ Hai, 27 Tháng 9, cô Mona đã tham gia vào một cuộc ẩu đả với một cô gái 15 tuổi trên đường phố vào chiều Thứ Hai trước khi lên xe bỏ chạy cùng bạn trai và em trai, và sau đó bị bắn.

Một đoạn video trên điện thoại di động cho thấy người bảo vệ nổ súng vào chiếc xe sedan khi nó lao ra khỏi khu vực đậu xe và suýt chút nữa đã đụng vào ông ta.

Một trong hai viên đạn bắn vào xe đã găm vào sau đầu của cô Mona.

Nhân viên bảo vệ này chưa được công khai danh tánh, đã được cho nghỉ ăn lương trong lúc chờ điều tra.

Cảnh sát Long Beach đang tiếp tục điều tra việc sử dụng vũ lực gây chết người và đang tăng cường tuần tra tại trường trung học Millikan. Gia đình cô Mona và nhiều người khác đã kéo đến biểu tình trước trường Millikan vào chiều qua.

 Một trang GoFundMe do các thành viên trong gia đình của cô Mona Rodriguez tạo ra nhằm quyên góp tiền cho tang lễ và các chi phí khác./