Menu

Người mẹ bị buộc tội trong cái chết của 2 đứa trẻ bị chặt đầu

LANCASTER (LSTV) – Người mẹ của hai đứa trẻ được tìm thấy bị chặt đầu trong nhà ở Lancaster hồi cuối năm ngoái đã bị bắt tại Arizona và bị buộc tội giết người.

Thông báo của Sở Cảnh sát Quận Los Angeles cho biết, bà Natalie Brothwell, 44 tuổi, bị bắt tại nhà ở Tucson hôm Thứ Ba. Bà Brothwell phải đối mặt với hai tội danh giết người và trọng tội gây nguy hiểm cho trẻ em.

Hiện người mẹ này đang bị giam ở nhà tù Pima, tiểu bang Arizona, trong khi chờ dẫn độ về California. Tiền bảo lãnh của bà được ấn định là 1 triệu đô la.

Vụ bắt giữ bà Brothwell là vụ thứ hai liên quan đến cái chết của cậu bé 12 tuổi và cô bé 13 tuổi bị giết một cách ghê rợn hồi tháng 11 năm 2020.

Liên quan đến vụ này, cha của hai đứa trẻ, là Maurice Taylor Sr., 35 tuổi, bị nghi ngờ là hung thủ đã đâm chết hai đứa trẻ vào Chủ Nhật sau Lễ Tạ Ơn.

Theo Văn phòng Biện lý Quận Los Angeles, người cha bị cáo buộc đã giữ thi thể của những đứa trẻ bị giết trong nhà trong nhiều ngày và bắt hai đứa con trai khác của ông ta, 8 và 9 tuổi, phải xem thi thể của anh chị em của chúng.

Ông Taylor bị buộc tội giết người và lạm dụng trẻ em trong vụ án, ông đã bị bắt giữ hồi đầu Tháng 12, 2020.