Menu

Luật sư đầu thú về tội gian lận bảo hiểm

SLED says Alex Murdaugh planned his own shooting

(LSTV) Alex Murdaugh, luật sư South Carolina có vợ và con trai bị giết hồi tháng 6 qua, hôm nay bị bắt vì liên quan đến âm mưu gian lận bảo hiểm. Theo cáo trạng của tòa án thì Murdaugh đã sắp xếp, dàn dựng vụ một người khác sát hại ông để con trai sống sót của ông có thể nhận tiền bảo hiểm nhân thọ. Alex Murdaugh ra tòa ngày hôm nay, bị truy tố tội gian lận bảo hiểm và khai báo sai sự thật.

 Theo CNN thì Murdaugh đã đến trung tâm thực thi pháp luật hạt Hampton sáng nayrời khỏi chiếc xe ngay và bước vào cơ quan điều traVụ vợ và con trai của ông bị sát hại hôm 7/6 vẫn chưa được làm sáng tỏ, nhưng Murdaugh đã chối bỏ trách nhiệm. Ông Murdaugh khai bị bắn vào đầu khi đang ngồi trên vỉa hè con đường thay vỏ xe bị nổ ngày 4 tháng 9 nhưng vẫn sống sót. Murdaugh thú nhận với nhà chức trách hôm thứ Hai rằng ông âm mưu với một người đàn ông được xác định là Curtis Edward Smith, một khách hàng cũ của Murdaugh dựng cảnh giả cho thấy ông bị sát hại nhưng may mắn sống sót.

 Murdaugh định tự kết liễu cuộc đời nhưng tin rằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ loại trừ hành vi tự sát, cho nên cuối cùng thì ông ta dựng cảnh mình bị giết để đứa con cả của ông và là đứa trẻ duy nhất còn sống được lãnh tiền bảo hiểm nhân thọ của ông. Smith, 61 tuổi hôm qua bị truy tố tội trợ giúp hành vi tự tử, gian lận bảo hiểm.