Menu

Vợ chồng ở Long Beach bị bắn chết vì giành chỗ đậu xe

Man escapes charges in deadly shooting over a parking space Video - ABC News

LONG BEACH (LSTV)  – Liên quan đến cái chết của vợ chồng ông Juan Gutierrez, 39 tuổi, và bà Maricela Honorato, 44 tuổi, bị bắn chết vào tối Thứ Bảy, ba người con riêng của bà Honorato, tin rằng họ bị bắn vì cuộc tranh cãi về chỗ đậu xe.

Vụ nổ súng xảy ra lúc gần 8 giờ tối trên đường Park Circle, trước nhà của vợ chồng nạn nhân. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy ông Gutierrez chết tại chỗ, bà Honorato được đưa vào bệnh viện và qua đời tại đây. Hai người khi đó mới vừa về nhà sau chuyến đi câu cá.

Cô Tania, 21 tuổi, con gái của bà Honorato, đang ở trong nhà khi sự việc xảy ra và nghe thấy tiếng súng. Cô đã chạy ra và ôm mẹ trong tay trong lúc bà đang hấp hối.

Theo lời cảnh sát, gần nơi nổ súng có một ngôi nhà ở đang tổ chức tiệc, nhưng hiện chưa rõ liệu kẻ nổ súng có phải là một trong các khách mời tại đây hay không.

Theo lời kể của các thành viên trong gia đình, trong khi ông Guizar đang cố gắng đậu xe thì bị hai người đàn ông ở xe phía sau la hét, bấm còi và có hành động hung hăng. Sau đó, ông Guizar đã có lời qua tiếng lại với hai người đàn ông và có xô xát. Một trong những nghi phạm đã rút súng bắn hai vợ chồng ông Guizar.

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi can nổ súng.