Menu

Việt Nam vẫn lạc quan về hệ thống hàng hóa

(LSTV) Người đứng đầu Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội hôm nay cho hay đại dịch Covid đã làm gián đoạn nhưng không làm lệch vai trò ngày càng mở rộng cũng như  triển vọng tăng trưởng hệ thống cung cấp hàng hoá toàn cầu của Việt Nam.

 Theo bnnbloomberg.ca, thì quốc gia Đông Nam Á đã vất vả duy trì hoạt động sản xuất gia công và xuất cảng quần áo, chip computer và chip xe hơi trong khi nỗ lực đối phó với đại dịch Covid-19 lan tràn trong vòng chưa đầy 5 tháng qua với gần nửa triệu ca nhiễm.

 Ông Adam Sitkoff, giám đốc điều hành của phòng Thương mại Hoa Kỳ tin rằng Việt Nam sẽ vượt qua tình trạng đình trệ hoạt động sản xuất vì đại dịch hiện nay để tiếp tục góp phần quan trọng trong việc cung cấp hàng hoá toàn cầu. Vẫn theo ông Adam Sitkoff thì Việt Nam tiếp tục thu hút vốn đầu tư và được các công ty ngoại quốc coi là điểm đến khi họ quyết định rời khỏi Trung Quốc. 

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền