Menu

 Nổ súng tại 2 trường học ở Los Angeles, hai nạn nhân trúng đạn

LOS ANGELES (LSTV) – Giới hữu trách cho biết, cuối giờ chiều Thứ Năm, 2 Tháng 9, lệnh phong tỏa tại hai trường học ở phía Nam Los Angeles đã được gỡ bỏ sau khi hai nạn nhân bị bắn tại hai trường này được tìm thấy và đưa vào bệnh viện.

Theo Sở Cảnh Sát Los Angeles, vụ nổ súng đầu tiên xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ở trước trường Santee Education Complex, trên đường Maple.

Tại đây, cảnh sát tìm thấy một nam sinh bị bắn vào chân đang nằm trên mặt đất. Ngay lập tức lệnh phong tỏa ngôi trường được ban hành. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện.

Không lâu sau đó, trong khi giới hữu trách còn đang điều tra vụ nổ súng, thì một vụ nổ súng thứ hai lại xảy ra trước trường mẫu giáo Maple Primary Center, cách đó 1 dặm.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông bị thương do đạn bắn. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện, và trường mẫu giáo cũng đặt trong tình trạng phong tỏa.

Cảnh sát Los Angeles chưa biết liệu hai vụ nổ súng có liên quan với nhau hay không và nghi phạm vẫn còn đang tại đào.

Kẻ bị tình nghi nổ súng là một người đàn ông gốc Mễ Tây Cơ.

Cuộc điều tra đang được diễn ra.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền