Menu

 Truy lùng vợ chồng gian lận $21 triệu tiền cứu trợ

LOS ANGELES, Calif. (LSTV) – Một cặp vợ chồng Tarzana đang chờ tuyên án sau khi bị kết án trong một vụ án gian lận tiền cứu trợ COVID-19 trị giá 21 triệu đô la đã cắt vòng đeo tay giám sát bỏ trốn.

 Văn phòng FBI ở Los Angeles cho biết Richard Ayvazyan, 43 tuổi và Marietta Terabelian, 37 tuổi, bị kết tội hồi Tháng 6 vì âm mưu gửi đơn xin vay gian lận để lấy được 21 triệu đô la trong các chương trình cho vay giúp đỡ các doanh nghiệp gặp khó khăn vì COVID-19. Họ đã sử dụng số tiền này để mua các căn nhà sang trọng ở Tarzana, Glendale và Palm Desert cùng các đồ trang sức và nhiều mặt hàng cao cấp khác.

Theo Văn phòng Biện Lý Liên Bang, bồi thẩm đoàn xác định các bị cáo đã chiếm đoạt tài khoản ngân hàng, đồ trang sức, đồng hồ, tiền vàng, ba căn nhà và khoảng $450,000 tiền mặt.

Theo dự kiến, họ ​​sẽ bị kết án vào ngày 4 Tháng 10 tại tòa án liên bang Los Angeles.

Tuy nhiên, trong một tweet vào cuối ngày Thứ Ba, 31 Tháng 8, FBI cho biết vợ chồng này đã đào tẩu đào tẩu từ hôm Chủ Nhật.

FBI yêu cầu công chúng có bất kỳ thông tin nào về nơi ở của họ hãy nhanh chóng cung cấp cho cảnh sát.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền