Menu

1/3 người Mỹ không có thì giờ để thư giãn

Do you give yourself permission to relax? —

(LSTV) Một cuộc khảo sát ý kiến 2,000 công dân Hoa Kỳ cho thấy khoảng từ 48% đến 54% người được hỏi cho biết thích tự chăm sóc bản thân qua việc nghe nhạc, tắm trong bồn nước bọt và chợp mắt vào cuối một ngày dài.

 Gần 1/3 người được hỏi nhìn nhận đã bị cuốn vào công việc, cuộc sống và săn sóc con cái trong suốt hơn ba tháng, đến nỗi không có ngày rảnh để thư giãn một mình. Khoảng một nửa số người được hỏi ý kiến cho biết họ thích tận dụng thời gian buổi sáng, mặc quần áo thoải mái và chơi nhạc. Gần một nửa cảm thấy thư thái nhất trong phòng ngủ.

 OnePoll thực hiện cuộc khảo sát cho thấy 65% người được hỏi ý kiến nói không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mặc dù biết điều đó là cần thiết. 1/3 người được hỏi ý kiến cho biết sẽ từ bỏ mạng xã hội để chăm sóc bản thân và 24% nói sẽ hy sinh món ăn yêu thích của mình. Mặc dù vậy, việc tự chăm sóc bản thân không cần phải quá xa xỉ và giản dị như cắt tóc, hẹn hò đúng giờ hoặc thực hiện một thói quen lành mạnh như thiền hoặc sử dụng tinh dầu.

 Cuối cùng thì hầu hết người Mỹ cho rằng tự săn sóc bản thân là việc cần thiết để ưu tiên sức khỏe tinh thần trong tuần. Các sản phẩm có hương thơm cũng là chìa khóa để thư giãn đối với nhiều người.