Menu

Phụ nữ mang thai 8 tháng bị xe đụng chết

Một người tình nghi say rượu lái xe đã bị bắt sau vụ va quệt trên đường dẫn đến nhiều xe đụng nhau và làm chết một phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

Thông báo của Sở Cảnh sát Long Beach cho biết tai nạn xảy ra lúc khoảng 11 giờ 30 sáng Thứ Bảy, 7 Tháng 8 tại giao lộ đường Long Beach và Đường 52.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có ba chiếc xe liên quan đến vụ va chạm, trong đó có một xe pick up truck GMC đời 2006 với ba người ngồi trên xe bị thương.

Người lái xe này là Miguel Larios, 26 tuổi, đã lái xe theo hướng Nam trên đường Long Beach “với tốc độ cao.” Trên xe còn có một phụ nữ mang thai 8 tháng và một cậu bé 10 tuổi.

Theo cảnh sát, Larios đã va quệt với một chiếc Toyota Corolla đang chạy trên đường, sau đó, Larios lạc lái, tông vào một chiếc pick up truck khác đang đậu bên lề.

Cảnh sát cho biết, nhóm cấp cứu đã vội vàng đưa Larios và những người trên xe đến bệnh viện. Trong khi Larios và đứa bé 10 tuổi bị thương không nguy hiểm đến tính mạng, thì người phụ nữ cùng bào thai trong bụng bị thương nghiêm trọng và qua đời sau đó tại bệnh viện

 Cảnh sát chỉ xác nhận người phụ nữ là một cư dân Long Beach, 23 tuổi.

Tài xế Larios bị bắt vì tình nghi hai tội danh ngộ sát bằng phương tiện giao thông trong lúc say xỉn, một tội lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và một tội gây nguy hiểm cho trẻ em. Larios đang được tại ngoại với số tiền thế chân là 200,000 đô la. (LSTV)