Menu

Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ nhận tài trợ

VAALA – VAALAHội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) vừa nhận quỹ hỗ trợ của tổ chức Sundance Institute ở hạng mục Sundance Film Festival 2021 Arts Organization cho những đóng góp và hoạt động nghệ thuật có tầm ảnh hưởng.

VAALA là một trong 18 tổ chức bất vụ lợi nổi bật về điện ảnh, sân khấu và truyền thông thuộc sắc dân da đen, thổ dân và da màu (BIPOC), nhận được hỗ trợ với trị giá từ $5,000 đến $20,000 trong tổng số $240,000 ngân quỹ.

Thông báo của Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ cho biết: “Chúng tôi vinh dự được công nhận là một trong các tổ chức nghệ thuật BIPOC có ảnh hưởng nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ chịu thiệt thòi, giống với giá trị mà Sundance Institute hướng tới là bình đẳng kinh tế.”

Tháng Sáu vừa qua, VAALA cũng nhận được $20,000 tài trợ của Quỹ Hỗ Trợ Nghệ Thuật Quốc Gia Hoa Kỳ (National Endowment for the Arts – NEA) cho hạng mục “2021-2022 NEA Big Read Book Selection.”

Sundance Institute là tổ chức bất vụ lợi chuyên hỗ trợ nghệ sĩ độc lập.

Ngoài ra, Sundance Institute cũng tổ chức đại hội điện ảnh hằng năm nổi tiếng, lớn nhất Hoa Kỳ là Sundance Film Festival.

VAALA là một tổ chức phi lợi nhuận, thành lập vào năm 1991, với sứ mệnh làm phong phú và kết nối cộng đồng thông qua nghệ thuật và văn hóa Việt Nam.

VAALA tổ chức nhiều hoạt động văn hóa như triển lãm nghệ thuật, ra mắt sách, trình diễn nhạc, kịch, Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam (Viet Film Fest), Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu, các lớp nghệ thuật và âm nhạc, và các khóa học nghệ thuật miễn phí dành cho thanh thiếu niên. (LSTV)