Menu

Buộc tội sinh viên trường luật giết bạn gái ở Las Vegas

Các công tố viên quận Cam hôm thứ Hai buộc tội một sinh viên trường luật đã giết người phụ nữ hẹn hò trước đó tại khách sạn ở Las Vegas trong cuộc tranh cãi. Hai người này là Justin Medof, 31 tuổi và Stephanie Duarte, 30 tuổi đã từ Orange đến Las Vegas vui chơi sau khi hẹn hò cùng nhau. Medof cùng với Duarte thuê một căn phòng ở Home2 Suites tọa lạc tại đường Dean Martin Drive.

 Theo cuộc điều tra thì hai người đã cãi nhau dữ dội tại Fremont Experience, trung tâm mua sắm dành cho người đi bộ nổi tiếng cách Home2 Suites khoảng 7 cây số. Medof đã thuê tài xế Uber đưa trở về phòng khoảng 2 giờ sáng, còn Duarte bước vào khách sạn 13 phút sau đó, có vẻ lo lắng và chần chừ vài phút trước khi vào thang máy để lên lầu.

 Cảnh sát tìm thấy thi thể của nạn nhân sáng hôm sau trần truồng nằm trên sàn cạnh một chiếc giường đẫm máu. Bị cáo đã hẹn hò với nạn nhân được vài tháng. Duarte là con gái của một gia đình di dân Guatemala, đã tốt nghiệp UC San Diego và đang theo học thạc sĩ điều dưỡng tại UC Irvine. (LSTV)