Menu

Bé gái 15 tuổi tốt nghiệp đại học UCI

13-year-old ready to take college by stormKylie Munson, cư dân Santa Clarita bước vào trường đại học năm 11 tuổi, học cùng lớp với các bạn lớn hơn cô khoảng 7 – 8 tuổi, những người có thể tự lái xe đến trường. Cô gái hồi tuần qua 15 tuổi, đã bước lên sân khấu UCI đội mũ lưỡi trai và mặc áo choàng để nhận bằng tốt nghiệp đại học, cho biết cô tràn đầy hy vọng sẽ theo học trường y khoa vào niên học tới.

Munson học tại một trường tư thục và một năm học ở nhà, làm một loạt bài kiểm tra tại trường cao đẳng cộng đồng để xác định xem liệu có thể chuyển sang các khóa học khó hơn hay không. Munson đã tốt nghiệp trường trung học và trường cao đẳng hai năm sau. Được mẹ đưa đến thư viện, thay vì đến kệ sách dành cho trẻ em, Munson lại bước đến quầy trưng bày các tạp chí y tế, bị cuốn hút bởi hình ảnh các trang bìa mô tả sợi DNA.

Cô bé được cấp học bổng để theo học UCI năm 2019, được trợ cấp tiền thuê căn phòng trong khuôn viên trường. Cô đã được trao Học bổng Regents hàng đầu của trường đại học, Học bổng Stanley Behrens của UCI và học bổng của Quỹ Rose Hills. Munson cho biết cô thích đi chơi với những đứa trẻ cùng trang lứa trong độ tuổi thiếu niên mà chưa phải là người lớn. (LSTV)