Menu

Cảnh sát kêu gọi người dân hỗ trợ điều tra

Các nhân viên điều tra vụ một nhân viên kỹ thuật lắp ráp xe hơi nổ súng làm chết cậu bé 6 tuổi trên xa lộ 55 ngày 21 tháng 5 vừa lên tiếng yêu cầu công chúng cung cấp thêm thông tin liên quan đến nghi can Marcus Anthony Eriz, 24 tuổi và bạn gái tên Wynne Lee, 23 tuổi.

Theo hồ sơ của cảnh sát thì Eriz ngồi ghế hành khách của chiếc Volkswagen Golf Sportwagen màu trắng đã bắn một phát súng làm chết cậu bé Aiden Leos 6 tuổi được mẹ chở đi học trên chiếc xe đang lưu thông trên xa lộ 55. Những ngày sau, Eriz cạo râu và lái chiếc xe vận tải nhẹ màu đỏ đi làm để tránh bị cảnh sát theo dõi kéo dài hai tuần. Nghi can này còn chĩa súng vào người lái chiếc Tesla màu xanh lam trên Xa lộ 91 gần Corona khoảng cuối tháng 5.

Eriz và Lee bị bắt giam từ ngày 19 tháng 6 nhưng không nhận tội nổ sung làm chết người. Eriz bị toà bác đơn bảo lãnh để được tại ngoại. Nếu bị coi là có tội, Eriz có thể bị lãnh án tối đa từ 40 năm đến chung thân tại nhà tù tiểu bang. Wynne Lee bị buộc tội đồng phạm trong vụ nổ súng giết chết Aiden đang được tại ngoại với 500,000 Mỹ kim tiền bảo lãnh và đã được lệnh trở lại tòa án vào thứ Sáu tới đây. (LSTV)