Menu

Quận Cam kêu gọi kẻ giết bé trai 6 tuổi ra đầu thú

Tại cuộc họp báo ở Orange sáng thứ Năm 27 tháng Năm, công tố viên quận Cam Todd Spitzer lên tiếng kêu gọi kẻ bắn tỉa làm chết cậu bé 6 tuổi trên xa lộ 55 ra đầu thú trong vòng 24 tiếng đồng hồ tới.

Spitzer tham dự cuộc họp báo tổ chức tại Watson’s Soda Fountain and Cafe khẳng định rằng kẻ nổ súng là một người đàn ông ngồi cạnh một phụ nữ lái chiếc xe lưu thông trên xa lộ 55. Aiden Leos, 6 tuổi đang ngồi trên ghế sau của chiếc xe hơi không may bị trúng một viên đạn bắn tỉa ở xa lộ 55 và chết tại bệnh viện. Chiếc xe của hung thủ được mô tả là chiếc Volkswagen màu trắng cắt ngang họ để đi vào làn đường dành cho xe chung.

Mẹ của cậu bé nói với các nhân chứng rằng bà đã có một cử chỉ thô lỗ với phụ nữ lái chiếc xe, trước khi người đàn ông ngồi cạnh nổ súng một phát trúng bụng cậu bé. Đội cảnh sát tuần tiễu xa lộ California chiều thứ Năm công bố hình ảnh cho thấy chiếc xe Volkswagen Golf SportWagen của kẻ bắn tỉa màu trắng có vẻ là mẫu 2018 hoặc 2019 và chưa rõ bảng số.

Sau vụ nổ súng, chiếc xe tiếp tục đi theo hướng bắc của xa lộ 55 rẻ sang 91 về phía thành phố Riverside. (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền